Chính sách giao hàng

Nhất Phát luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Phí giao hàng tận nhà:

  • Các đơn hàng trị giá dưới 300.000 VNĐ

Nhất Phát áp dụng mức phí giao hàng theo bảng biểu phí COD của Bưu điện  VN ban hành mới nhất trong thời điểm hiện tại cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công Quý khách sẽ phải thanh toán cước vận chuyển và giá trị tiền đơn hàng.

  • Các đơn hàng trị giá từ 300.000 VNĐ trở lên

Nhất Phát miễn cước phí giao hàng trên toàn quốc Quý khách chỉ  thanh toán giá trị tiền đơn hàng

Riêng tại thành phố HCM và Hà Nội tất cả các đơn hàng ( trên hay dưới 300.000 VNĐ) đều được miễn cước phí giao hàng.

2. Thời gian giao hàng:

Nhất Phát sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn, Email hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng (01299.18.18.68 – 0854.333.279)

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

3. Quy định trả hàng:

Nhất Phát hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm MIỄN PHÍ trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Tất cả sản phẩm thỏa mãn tất cả điều khoản sau :

Điều kiện:

  • Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Hàng bị móp méo, bong tem, ẩm ướt do vận chuyển.
  • Hàng bị khiếm khuyết về mặt chất lượng (nếu có).Trong trường hợp này quý khách cần liên hệ ngay với Trung tâm chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cụ thể.

Trả hàng:

– Quý khách có thể từ chối nhận hàng từ bưu điện và ghi rõ nguyên nhân vào phiếu nhận hàng sau đó thông báo ngay cho trung tâm chăm sóc khách hàng của Nhất Phát

– Nếu đã nhận hàng từ bưu điện, trong vòng 7 ngày nếu phát hiện ra sự bất thường từ sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với Trung tâm chăm sóc khách hàng để được giải quyết.Trong trường hợp này, quý khách gửi trả lại hàng cho công ty chúng tôi qua đường bưu điện, khi nhận được hàng hoàn trả, công ty chúng tôi sẽ gửi hàng mới cho quý khách.Khi trả hàng hay nhận hàng mới, quý khách không trả bất kỳ khoản phí nào khác.