THỜI GIAN GIAO HÀNG VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.Thời gian giao hàng

Nhất Phát sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn, Email hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng (01299.18.18.68 – 0854.333.279)

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

2. Bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm của Nhatphat Group phân phối đều được tồn trữ, sắp xếp và bảo quản nghiêm ngặt theo quy định của Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế trong đó đặc biệt lưu ý đến chất lượng, yếu tố nhiệt độ, độ ẩm và  hạn sử dụng của sản phẩm.

Ví dụ: sản phẩm có hạn sử dụng: 08/2016 thì sản phẩm cũng sẽ được lưu hành cho đến hết ngày 31/08/2016.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu quý khách phát hiện bất kỳ 1 lỗi nào liên quan đến cảm quan, chất lượng sản phẩm thì liện hệ ngay Bộ phận  chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi (0854333279) để được giải quyết .Chúng tôi sẽ xem xét và trả lời cho quý khách trong vòng 24 h kể từ khi nhận phản hồi từ quý khách.

Ghi chú:  Trên vỏ hộp các sản phẩm đều được khuyến cáo về điều kiện bảo quản, quý khách cần thực hiện theo đúng yêu cầu.